MIK GROUP Khởi Công Công Trình Hỗn Hợp Cao Tầng HH1 The Matrix One – Giai Đoạn 2

Vị trí matrix One giai đoạn 2

Vừa qua vào ngày 24/07/2024 chủ đầu tư MIK Group và đối tác của mình như Ricons đã bắt tay nhau tổ chức triển khai lễ khởi công ” Công trình hỗn hợp cao tầng HH1 thuộc dự án Công Viên giải trí, trường học và tổ hợp nhà ở, thương mại, dịch vụ Golden Palace A ” The Matrix One – Giai Đoạn 2“. Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Matrix One dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.

Lễ Khởi Công Xây Dựng Matrix One Giai Đoạn 2

Theo đó, giai đoạn 2 dự án Matrix One do MIK Group làm chủ đầu tư và Công ty Ricons làm tổng thầu xây dựng. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích hơn 39,8 ha, gồm 2 tòa trong quần thể các toà Matrix One giai đoạn 1 và Golden Palace A trước đó.

Matrix One Giai Đoạn 2

Trong giai đoạn 2, The Matrix One sẽ tung ra thị trường hàng nghìn căn hộ với diện tích đa dạng. Mật độ xây dựng trong giai đoạn này là 19 căn trên mỗi mặt sàn. Tầng 4 và tầng 24 được dành riêng cho các hoạt động cộng đồng và có khu vực lánh nạn riêng biệt.

Nếu ở giai đoạn 1, căn hộ lớn nhất có diện tích 112m2, thì ở giai đoạn 2, căn hộ 4 phòng ngủ rộng đến 149,22m2. Các loại hình căn hộ cũng phong phú hơn, từ 1 đến 4 phòng ngủ. Mỗi mặt sàn bao gồm:

  • 1 căn 1 phòng ngủ diện tích 37,04m2
  • 8 căn 2 phòng ngủ diện tích từ 78,12m2 đến 87,45m2
  • 8 căn 3 phòng ngủ diện tích từ 110,64m2 đến 115,10m2
  • 2 căn 4 phòng ngủ diện tích từ 144,37m2 đến 149,22m2

Mặt bằng toà chung cư The Matrix One Giai Đoạn 2

Mặt bằng toà chung cư The Matrix One Giai Đoạn 2

Mặt bằng toà chung cư The Matrix One Giai Đoạn 2

Mặt bằng toà chung cư The Matrix One Giai Đoạn 2

Tọa lạc ngay cửa ngõ đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, The Matrix One giai đoạn 2 nằm cạnh tuyến Metro, tiệm cận các tuyến đường trọng yếu của khu vực phía Tây cũng như các trục đường huyết mạch trong của thành phố. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến mọi địa điểm trong đại đô thị và nhanh chóng tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hóa của Thủ đô.

Tương tự như giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án The Matrix One tiếp tục thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái đẳng cấp của đại đô thị, bao gồm trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, công viên… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và thư giãn của cư dân. Bên cạnh đó, phần lớn diện tích trong nội khu dự án được dành cho hơn 60 tiện ích và cảnh quan xanh mát, mang lại cho cư dân những phút giây yên bình, thư thái khi trở về nhà.

Vị trí matrix One giai đoạn 2

Vị trí matrix One giai đoạn 2

Theo đơn vị phát triển dự án, phân khu Matrix One thuộc dòng chung cư cao cấp mang thương hiệu cao cấp của MIK Group, được đầu tư và phát triển trong nhiều năm. Dòng sản phẩm này được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, chú trọng vào không gian sống xanh, an lành cùng các thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.

Ngoài các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội, MIK Group còn đầu tư vào biệt thự và nhà liền kề tại TP HCM, cùng nhiều bất động sản nghỉ dưỡng và khách sạn tại Phú Quốc. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với tài chính cá nhân của mình.

The Matrix One

Mặt trong căn hộ của chung cư Matrix One hướng về nội khu là tòa nhà Golden Palace và khách sạn JW Marriott với hệ sinh thái tiện ích độc đáo. Đặc biệt, căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4-5 thành viên, yêu thích không gian hiện đại và yên tĩnh.

Chủ đầu tư đã tinh tế sử dụng 3 tầng dưới cùng làm shophouse và bố trí 12 thang máy tốc độ cao để phục vụ cư dân, đảm bảo di chuyển nhanh chóng và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Tất cả các căn hộ tại The Matrix One có hướng ban công chính là Tây Nam và Đông Bắc. Toàn bộ mặt ngoài được sử dụng kính hộp Low-E, giúp căn hộ luôn thoáng đãng, mát mẻ và tối ưu hóa tầm nhìn ra công viên và hồ điều hòa.

Giá Bán The Matrix One

Hiện tại, chủ đầu tư chưa công bố giá bán chính thức cho giai đoạn 2 của dự án The Matrix One. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, giai đoạn 2 sẽ được mở bán chính thức vào năm 2024 và giá bán cụ thể sẽ được công bố trong thời gian tới.

 

Dựa trên giá bán giai đoạn 1, căn hộ The Matrix One có giá dao động từ 5,9 tỷ đến 6,6 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ và từ 6,7 tỷ đến 8,8 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ. Giá cả tùy thuộc vào hướng, view và tiêu chuẩn bàn giao của từng căn hộ.

Nếu bạn quan tâm đến giai đoạn 2 của dự án The Matrix One, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ THE MATRIX ONE – GIAI ĐOẠN 2

  • Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0965 86 0122
5/5 (1 Review)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *